Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Chồng ngoại tình vì thèm sex

Chị biết không, tôi đã từng ba lần tự tử vì bị chồng phản bội… nhưng cả ba lần ấy đều được người thân cứu thoát. Tưởng chừng khi tôi làm những việc “điên rồ” ấy thì chồng tôi sẽ từ bỏ “thói xấu” đó để vun vén cho gia đình, vợ con. Nhưng không, cái thói trăng hoa của anh ta đã ăn sâu vào máu, dù tôi có khuyên răn hay năn nỉ anh đừng đi ngoại tình nữa thì anh ta vẫn lén lút tìm của lạ bên ngoài.
Sau 7 năm chung sống với nhau, tôi không thể đếm được bao nhiêu lần anh ta phản bội. Đau đớn đến quằn quại, tôi tưởng mình không còn một chút sức lực nào để vực dậy sau những nỗi đớn đau đó nữa… Nhưng rồi, tôi chợt ngộ ra một điều rằng, dù tôi có chết thì anh ta vẫn có những người đàn bà khác bên cạnh và thói lăng lăng đó vẫn không bao giờ biến mất.
Biết được “mấu chốt” của vấn đề, tôi bắt đầu làm mới mình bằng việc chăm sóc bản thân, trưng diện quần áo đẹp, sửa sang lại đầu tóc, mua thật nhiều quần áo, mỹ phẩm, giầy dép để làm đẹp cho bản thân. Lúc đó, dù đứa con thứ hai mới 4 tháng tuổi nhưng tôi vẫn mang theo bé đi khắp mọi nơi, làm những điều mình thích cùng bạn bè như cà phê, tán gẫu, đi mua sắm…
Chồng ngoại tình vì thèm sex, Bạn trẻ - Cuộc sống, ngoai tinh, ke thu ba, ngoai tinh thoi nay, sex, tinh yeu, chuyen gia dinh, hanh phuc gia dinh, ban tre, gioi tre, bao
Đau khổ và sự ủ rũ không bao giờ giúp ta có được chiến thắng (Ảnh minh họa)
Và tôi cũng bắt đầu thay đổi trong chuyện chăn gối, đó là mỗi khi có cơ hội gần chồng, tôi trở thành người phụ nữ khác, trở nên dâm đãng hơn và thử nhiều tư thế mới lạ để anh ta hứng thú với tôi hơn nữa. Từ một người luôn bị động trong các cuộc "yêu", tôi đã trở thành người phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối và học được cách “rên rỉ” điệu nghệ hơn. Cũng trong thời gian này, anh ta phát hiện được "thế mạnh" của tôi nên càng ngày càng say tôi như điếu đổ. Khỏi phải nói, chồng tôi cảm thấy rất mãn nguyện và hạnh phúc khi có được một người vợ đảm đang việc nhà, giỏi chuyện chăn gối như tôi.
Tuyen tap phim nguoi lon hay me ly



Phim sex y ta Dep full, xem phim sex hay nhat tren mobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét